Giáo trình đạo đức kinh doanh và văn hóa công ty

Cuốn sách được biên soạn không chỉ dành cho sinh viên, những người làm công tác nghiên cứu, giảng dạy thuộc lĩnh vực về quản lý kinh tế, quản trị kinh doanh, xã hội học, tâm lý học quản lý, mà còn rât thiết thực đối với cán bộ quản lý cao cấp của công ty, doanh nghiệp, tổ chức lớn và bạn đọc rộng rãi để tiếp cận với những vấn đề mới của hội nhập kinh tế thế giới. Nội dung gồm:

+ Chương 1: Đạo đức kinh doanh và vấn đề đạo đức kinh doanh.

+ Chương 2: Các triết lý đạo đức trong kinh doanh và các nghĩa vụ trong trách nhiệm xã hội của công ty.

+ Chương 3: Phương pháp và công cụ phân tích hành vi đạo đức trong kinh doanh.

+ Chương 4: Một số tình huống điển hình về đạo đức kinh doanh.

+ Chương 5: Văn hóa công ty.

+ Chương 6: Vận dụng trong quản lý – Tạo lập bản sắc văn hóa công ty.
Thông tin trích dẫn: Giáo trình đạo đức kinh doanh và văn hóa công ty. Nguyễn Mạnh Quan cb. NXB ĐHKTQD, 2015.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: https://lic.haui.edu.vn/media/T%C3%80I%20CH%C3%8DNH%20NG%C3%82N%20H%C3%80NG/12%20GT%20%C4%91%E1%BA%A1o%20%C4%91%E1%BB%A9c%20kinh%20doanh%20v%C3%A0%20v%C4%83n%20h%C3%B3a%20c%C3%B4ng%20ty.pdf
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/