Trình bày các khái niệm cơ bản về marketing du lịch, môi trường marketing, kế hoạch marketing của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch, thị trường du lịch, thị trường du lịch của doanh nghiệp du lịch, chiến lược marketing, sản phẩm du lịch, phân phối... của doanh nghiệp du lịch
Thông tin trích dẫn: Giáo trình marketing du lịch. Nguyễn Văn Mạnh c.b. NXB ĐHKTQD, 2015.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: http://lib.haui.edu.vn/Opac80/Detail.aspx?id=7428&f=fulltext&v=Gi%u00e1o+tr%u00ecnh+marketing+du+l%u1ecbch
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/
Tóm tắt
Nội dung cuốn sách gồm:
+ Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch
+ Chương 2: Môi trường marketing và kế hoạch marketing của tổ chức du lịch
+ Chương 3: Thị trường du lịch và nghiên cứu thị trường du lịch của tổ chức
+ Chương 4: Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường
+ Chương 5: Chiến lược marketing của tổ chức (Doanh nghiệp) du lịch
+ Chương 6: Chiến lược sản phẩm du lịch của doanh nghiệp (tổ chức) du lịch
+ Chương 7: Chiến lược giá của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch
+ Chương 8: Chiến lược phân phối của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch
+ Chương 9: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch
+ Chương 10: Marketing của điểm đến du lịch
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.