Giáo trình Marketing du lịch

Tổng quan về Marketing du lịch; Môi trường Marketing và kế hoạch Marketing của tổ chức(doanh nghiệp) du lịch; Thị trường du lịch và nghiên cứu thị trường du lịch của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch; Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường của doanh nghiệp du lịch; Chiến lược marketing của tổ chức(DN) du lịch; Chiến lược sản phẩm du lịch của doanh nghiệp(tổ chức) du lịch; Chiến lược giá của tổ chức(DN) du lịch; Chiến lược phân phối; Chiến lược xúc tiến hỗn hợp; Marketing của điểm đến du lịch

Thông tin trích dẫn: Giáo trình Marketing du lịch. Nguyễn Văn Mạnh,Nguyễn Đình Hòa. NXB ĐHKTQD, 2015.

Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: http://lib.haui.edu.vn/Opac80/Detail.aspx?id=9362&f=fulltext&v=Gi%u00e1o+tr%u00ecnh+marketing+du+l%u1ecbch
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/

Tóm tắt
Nội dung cuốn sách gồm:

+ Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch
+ Chương 2: Môi trường marketing và kế hoạch marketing của tổ chức du lịch
+ Chương 3: Thị trường du lịch và nghiên cứu thị trường du lịch của tổ chức
+ Chương 4: Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường
+ Chương 5: Chiến lược marketing của tổ chức (Doanh nghiệp) du lịch
+ Chương 6: Chiến lược sản phẩm du lịch của doanh nghiệp (tổ chức) du lịch
+ Chương 7: Chiến lược giá của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch
+ Chương 8: Chiến lược phân phối của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch
+ Chương 9: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch
+ Chương 10: Marketing của điểm đến du lịch