Giáo trình văn hóa kinh doanh

Thông tin trích dẫn: Giáo trình văn hóa kinh doanh. Dương Thị Liễu (ch.b). NXB ĐHKTQD, 2013.

Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết:

Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/
Tóm tắt
Giáo trình Văn hoá kinh doanh được biên soạn thành 5 chương với nội dung chính như sau:

- Chương 1: Trình bày kiến thức tổng quan về văn hoá kinh doanh như: khái niệm, đặc điểm, vai trò, các nhân tố tác động... làm nền tảng kiến thức cho các chương sau.

- Chương 2: Trình bày các yếu tố cấu thành văn hóa kinh doanh bao gồm triết lý kinh doanh, đạo đức kinh doanh, văn hoá doanh nhân, văn hoá doanh nghiệp, văn hóa ứng xử trong kinh doanh. Chương này củng cố thêm cho sinh viên những kỹ năng cần thiết để tổ chức, ứng dụng và phát triển các kiến thức về văn hoá kinh doanh trong quá trình kinh doanh.

- Chương 3: Phân tích sự đa dạng, phong phú của văn hóa kinh doanh quốc tế trong điều kiện toàn cầu hóa kinh tế, cung cấp những kỹ năng cần thiết để xây dựng văn hóa kinh doanh trong bối cảnh hội nhập quốc tế.

- Chương 4: Phác thảo đời sống văn hóa kinh doanh Việt Nam, đặt ra các vấn đề cần suy ngẫm, lý giải của văn hóa kinh doanh Việt Nam đương đại.

- Chương 5: Tập hợp các tình huống của văn hóa kinh doanh