Giáo trình văn hóa kinh doanh

Nội dung đề cập: tổng quan về văn hóa kinh doanh; các yếu tố cấu thành văn hóa kinh doanh; văn hóa kinh doanh ở Việt Nam;văn hóa kinh doanh quốc tế; các tình huống văn hóa kinh doanh.
Thông tin trích dẫn: Giáo trình văn hóa kinh doanh. Dương Thị Liễu (Ch.b), Trương Thị Nam Thắng, Nguyễn Thị Ngọc Anh. NXB Đại học Kinh tế quốc dân, 2013.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: https://lic.haui.edu.vn/media/Book%20Quan%20tri%20Kinh%20doanh/Gi%C3%A1o%20tr%C3%ACnh%20v%C4%83n%20h%C3%B3a%20kinh%20doanh.pdf
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/