Nội dung đề cập: tổng quan về văn hóa kinh doanh; các yếu tố cấu thành văn hóa kinh doanh; văn hóa kinh doanh ở Việt Nam;văn hóa kinh doanh quốc tế; các tình huống văn hóa kinh doanh.
Thông tin trích dẫn: Giáo trình văn hóa kinh doanh. Dương Thị Liễu (Ch.b), Trương Thị Nam Thắng, Nguyễn Thị Ngọc Anh. NXB Đại học Kinh tế quốc dân, 2013.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: https://lic.haui.edu.vn/media/Book%20Quan%20tri%20Kinh%20doanh/Gi%C3%A1o%20tr%C3%ACnh%20v%C4%83n%20h%C3%B3a%20kinh%20doanh.pdf
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.