Nội dung chủ yếu về các vấn đề marketing áp dụng cho các tổ chức công; dịch vụ công và quản lí dịch vụ công; đặc điểm của marketing dịch vụ công; môi trường marketing dịch vụ công; chiến lược phát triển của tổ chức dịch vụ công...
Thông tin trích dẫn: Marketing dịch vụ công. Vũ Trí Dũng. NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, 2014.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: http://lib.haui.edu.vn/opac80/Detail.aspx?id=7504&f=fulltext&v=Marketing+d%u1ecbch+v%u1ee5+c%u00f4ng
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.