Cuốn sách trình bày những nội dung cơ bản sau: Phân tích tình huống - đánh giá Marketing; Mục tiêu; Chiến lược và kế hoạch hành động; Kế hoạch phân phối; Kế hoạch quảng cáo và quảng bá; Chi phí và ngân sách; Viết kế hoạch; Trình bày kế hoạch theo dõi và sửa đổi; Những kế hoạch nhỏ và nhanh
Thông tin trích dẫn: Marketing thực chiến - Từ chiến lược đến thực thi. Westwood,John. NXB Dân trí, 2020.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: http://lib.haui.edu.vn/opac80/Detail.aspx?id=21303&f=fulltext&v=Marketing+th%u1ef1c+chi%u1ebfn+-+T%u1eeb+chi%u1ebfn+l%u01b0%u1ee3c+%u0111%u1ebfn+th%u1ef1c+thi
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.