Marketing thực chiến - Từ chiến lược đến thực thi

Cuốn sách trình bày những nội dung cơ bản sau: Phân tích tình huống - đánh giá Marketing; Mục tiêu; Chiến lược và kế hoạch hành động; Kế hoạch phân phối; Kế hoạch quảng cáo và quảng bá; Chi phí và ngân sách; Viết kế hoạch; Trình bày kế hoạch theo dõi và sửa đổi; Những kế hoạch nhỏ và nhanh
Thông tin trích dẫn: Marketing thực chiến - Từ chiến lược đến thực thi. Westwood,John. NXB Dân trí, 2020.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: http://lib.haui.edu.vn/opac80/Detail.aspx?id=21303&f=fulltext&v=Marketing+th%u1ef1c+chi%u1ebfn+-+T%u1eeb+chi%u1ebfn+l%u01b0%u1ee3c+%u0111%u1ebfn+th%u1ef1c+thi
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/