Unselling

UnSelling là về mọi thứ ngoại trừ việc bán chính nó. Chúng tôi tập trung vào các giao dịch mua hàng riêng lẻ và loại trừ các hoạt động kinh doanh khác của chúng tôi. Chúng tôi giới thiệu thương hiệu một cách mù quáng, nỗ lực vì dịch vụ khách hàng, hỗ trợ khách hàng, trải nghiệm người tiêu dùng và thậm chí cả chất lượng sản phẩm. 60% quyết định mua hàng được đưa ra trước khi khách hàng liên hệ với bạn. Chúng tôi có tầm nhìn kênh và điều này cần phải dừng lại. UnSelling là bức tranh toàn cảnh: tiếp cận khách hàng trung thành, không phải người mua một lần. Tạo khách hàng trung thành giới thiệu sản phẩm của chúng tôi cho người khác. Trở thành một công ty đáng tin cậy cho một số sản phẩm nhất định, ngay cả trước khi mọi người cần chúng. Bạn không cần mạng xã hội, nhưng bạn có thể kết nối với khách hàng thông qua mạng xã hội. Hàng triệu người không cần phải xem video của bạn, chỉ cần triển khai trong thị trường cụ thể của bạn. Nội dung, kết nối, tương tác. Đã đến lúc bạn nên tách mình ra khỏi đám đông. Đây là lúc không bán đây là bản chất của việc không bán được
Thông tin trích dẫn: Unselling. Scott S, Kramer . A. NXB John wiley&Son.Inc, 2014.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: http://lib.haui.edu.vn/Opac80/Detail.aspx?id=13310&f=fulltext&v=Unselling
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/