Giáo trình quản trị Marketing

Tổng quan về quản trị marketing; Phân tích cơ hội marketing; Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu; Hoạch định chiến lược marketing; Hoạch định kế hoạch marketing; Tổ chức, thực hiện và kiểm tra nỗ lực marketing
Thông tin trích dẫn: Giáo trình quản trị Marketing. Cao Thị Thanh. NXB Giáo dục, 2013.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: https://lic.haui.edu.vn/media/Book%20Quan%20tri%20Kinh%20doanh/Gi%C3%A1o%20tr%C3%ACnh%20qu%E1%BA%A3n%20tr%E1%BB%8B%20Marketing.pdf
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/