Tài liệu trình bày những vấn đề cơ bản của Marketing: những khái niệm cốt lõi của marketing, quản trị marketing, những định hướng phát triển; Hệ thống thông tin Marketing và nghiên cứu marketing: khái niệm và các bộ phận cấu thành của một hệ thống thông tin Marketing, hệ thống ghi chép nội bộ, hệ thống tình báo marketing, hệ thống nghiên cứu marketing, hệ thống hỗ trợ quyết định marketing; Phân tích thị trường các doanh nghiệp và hành vi mua sắm của doanh nghiệp; phân tích ngành và đối thủ cạnh trạnh, nghiên cứu và lựa chọn thị trường mục tiêu; định vị sản phẩm; Chiến lược sản phẩm và dịch vụ; Thực hiện các chương trình marketing; Chiến lược và cơ cấu; Tổ chức lực lượng bán hàng công ty; Kỹ năng lãnh đạo trong quản trị bán hàng; Các công cụ phân tích và lập kế hoạch của Giám đốc bán hàng; Tuyển dụng lựa chọn và đào tạo nhân viên bán hàng.
Thông tin trích dẫn: Marketing. Kotler, Philip. NXB Thống kê, 2004.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: http://lib.haui.edu.vn/opac80/pdfjs/web/viewer.html?file=/Trailer/sktql0147.T.pdf
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.