Marketing cho bán lẻ

Làm thế nào để thu hút khách hàng mới mà không bị phá sản? Phương tiện truyền thông; Cách viết lời quảng cáo dành cho các nhà bán lẻ; Biến khách hàng lần đầu mua hàng thành khách hàng thường xuyên; thu hút khách hàng đến mua hàng thường xuyên hơn; Giữ chân khách hàng mãi mãi
Thông tin trích dẫn: Marketing cho bán lẻ. Negen, Bob. NXB Lao động - Xã hội, 2018.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: http://lib.haui.edu.vn/opac80/Detail.aspx?id=21308&f=fulltext&v=Marketing+cho+b%u00e1n+l%u1ebb
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/