Tài liệu trình bày các nội dung về phần mềm phân tích SWOT cho marketing, nghệ thuật lắng nghe- một công cụ nghiên cứu thị trường hiệu quả,kinh doanh cũng như cuộc sống, sản phẩm mới- vị cứu tinh lúc khó khăn, xác định thời điểm thích hợp để xây dựng kế hoạch marketing, mắt xích giữa bán hàng và quảng cáo,cách nghiên cứu thị trường khi bắt tay vào kinh doanh,tăng doanh số bán hàng chỉ trong 30 ngày, marketing du kích, thương hiệu tự sự, những điều cần biết khi xây dựng thương hiệu cá nhân trên internet, thị trường MP3 rung chuyển vì cuộc chiến Apple - Micrpsoft, loại bỏ những phiền nhiễu của khách hàng, chiến lược mới của các nhà quảng cáo trực tuyến, giải pháp nào cho logo của bạn, nghiên cứu thị trường: định lượng hơn định tính, đặt tên công ty- công việc không hề đơn giản, quảng cáo trên báo chí- cũ những không tồi, Samsung chấn hưng tập đoàn bằng chiến lược tiếp thị, chăm sóc ngoại hình cho phái mạnh- một thị trường tiềm năng, khoảng cách giữa lời nói và hành động của người tiêu dùng, tiếp thị cảm xúc, truyền thông - một phần của triển lãm thương mại, những tư liệu hữu ích trong tiếp thị, chọn công ty PR, 10 câu hỏi có thể thay đổi cuộc đời bạn, tìm kiếm cơ hội kinh doanh, vón khởi sự kinh doanh, từ ý tưởng đến công việc kinh doanh, làm thế nào để quảng bá công ty, dạy nhân viên bán lẻ, khách hàng mong muốn gì ở sản phẩm của bạn?...
Thông tin trích dẫn: Các vấn đề Marketing hiện đại. Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân. NXB Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân, 2006.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: http://lib.haui.edu.vn/opac80/pdfjs/web/viewer.html?file=/Trailer/ktql0079.T.pdf
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.