Những nhận thức khái quát về môi trường của marketing công nghiệp; khách hàng công nghiệp và hành vi thị trường; quá trình marketing công nghiệp; phân khúc, hoạch định, chiến lược và thu thập thông tin; marketing mix công nghiệp.
Thông tin trích dẫn: Marketing công nghiệp. Hồ Thanh Lan. NXB Giao thông Vận tải, 2009.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: https://lic.haui.edu.vn/media/Book%20Quan%20tri%20Kinh%20doanh/36.pdf
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.