Những nguyên lý tiếp thị

Trình bày về Thiết kế sản phẩm: sản phẩm, hiệu hàng, bao bì và dịch vụ, triển khai sản phẩm mới và các chiến lược theo chu kỳ sống của sản phẩm. Định giá sản phẩm: các cân nhắc và cách tiếp cận định giá. Phân phối sản phẩm: các kênh phân phối và phân phối hàng hóa, bán lẻ và bán sỉ. Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm: các chiến lược truyền thông và cổ động, quản cáo, khuyến mại và tuyên truyền, bán trực tiếp cá nhân và quản lí việc tiêu thụ.
Thông tin trích dẫn: Những nguyên lý tiếp thị. Philip Kotler. NXB Thống kê, 2002.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: https://lic.haui.edu.vn/media/Book%20Quan%20tri%20Kinh%20doanh/Nh%E1%BB%AFng%20nguy%C3%AAn%20l%C3%BD%20ti%E1%BA%BFp%20th%E1%BB%8B.pdf
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/