Trình bày về Thiết kế sản phẩm: sản phẩm, hiệu hàng, bao bì và dịch vụ, triển khai sản phẩm mới và các chiến lược theo chu kỳ sống của sản phẩm. Định giá sản phẩm: các cân nhắc và cách tiếp cận định giá. Phân phối sản phẩm: các kênh phân phối và phân phối hàng hóa, bán lẻ và bán sỉ. Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm: các chiến lược truyền thông và cổ động, quản cáo, khuyến mại và tuyên truyền, bán trực tiếp cá nhân và quản lí việc tiêu thụ.
Thông tin trích dẫn: Những nguyên lý tiếp thị. Philip Kotler. NXB Thống kê, 2002.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: https://lic.haui.edu.vn/media/Book%20Quan%20tri%20Kinh%20doanh/Nh%E1%BB%AFng%20nguy%C3%AAn%20l%C3%BD%20ti%E1%BA%BFp%20th%E1%BB%8B.pdf
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.