Quản trị truyền thông marketing tích hợp

Cuốn sách trình bày tổng quan về quản trị truyền thông Marketing tích hợp; vai trò của IMC trong tiến trình Marketing; nhu cầu IMC và thấu hiểu thông điệp truyền thông; hành vi của người tiêu dùng và tổ chức; tổ chức công ty quảng cáo và xúc tiến trong IMC; quản trị quy trình IMC; quản trị truyền thông tích hợp IMC phi các nhân; quản trị truyền thông tích hợp IMC cá nhân
Thông tin trích dẫn: Quản trị truyền thông marketing tích hợp. Lưu đan Thọ. NXB Tài chính, 2016.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: http://lib.haui.edu.vn/opac80/Detail.aspx?id=17696&f=fulltext&v=Qu%u1ea3n+tr%u1ecb+truy%u1ec1n+th%u00f4ng+marketing+t%u00edch+h%u1ee3p
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/