Quản trị Marketing hiện đại: Định hướng mối quan hệ. Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các Công ty Việt Nam

Cuốn sách trình bày tổng quan về quản trị Marketing; hoạc định chiến lược và lập kế hoạch Marketing; phân khúc, lựa chọn và định thị trường mục tiêu; phân tích ngành và đối thủ cạnh tranh; chiến lược sản phẩm và dịch vụ nhãn hiệu; chiến lược định giá; chiến lược kênh Marketing và chuổi cung ứng; quản trị truyền thông tích hợp IMC
Thông tin trích dẫn: Quản trị Marketing hiện đại: Định hướng mối quan hệ. Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các Công ty Việt Nam. Lưu đan Thọ. NXB Tài chính, 2016.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: http://lib.haui.edu.vn/opac80/Detail.aspx?id=17690&f=fulltext&v=Qu%u1ea3n+tr%u1ecb+Marketing+hi%u1ec7n+%u0111%u1ea1i%3a+%u0110%u1ecbnh+h%u01b0%u1edbng+m%u1ed1i+quan+h%u1ec7.+L%u00fd+thuy%u1ebft+v%u00e0+t%u00ecnh+hu%u1ed1ng+th%u1ef1c+h%u00e0nh+%u1ee9ng+d%u1ee5ng+c%u1ee7a+c%u00e1c+C%u00f4ng+ty+Vi%u1ec7t+Nam
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/