Tiếp thị phá cách: Kỹ thuật mới để tìm kiếm những ý tưởng đột phá

Cuốn sách trình bày về sự tiến hóa của các thị trường và những động lực của sự cạnh tranh; điểm mạnh và điểm yếu của tư duy tiếp thị truyền thống; những sáng kiến xuất phát từ bên trong một thị trường: Cách phổ biến nhất để tạo ra sáng kiến; những sáng kiến xuất phát từ bên ngoài một thị trường: Một cách khác để tạo ra sáng kiến; tiếp thị phá cách là sự bổ sung cần thiết cho tiếp thị truyền thống; định nghĩa quá trình tiếp thị phá cách; tiếp thị phá cách ở mức độ thị trường; tiếp thị phá cách ở mức độ sản phẩm; tiếp thị phá cách ở mức độ tổ hợp tiếp thị; cách thực hiện tiếp thị phá cách
Thông tin trích dẫn: Tiếp thị phá cách: Kỹ thuật mới để tìm kiếm những ý tưởng đột phá. Kotler, Philip. NXB Trẻ, 2019.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: http://lib.haui.edu.vn/Opac80/Detail.aspx?id=17697&f=fulltext&v=Ti%u1ebfp+th%u1ecb+ph%u00e1+c%u00e1ch%3a+K%u1ef9+thu%u1eadt+m%u1edbi+%u0111%u1ec3+t%u00ecm+ki%u1ebfm+nh%u1eefng+%u00fd+t%u01b0%u1edfng+%u0111%u1ed9t+ph%u00e1
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/