Tiếp thị phá cách: Kỹ thuật mới để tìm kiếm những ý tưởng đột phá
Cuốn sách trình bày về sự tiến hóa của các thị trường và những động lực của sự cạnh tranh; điểm mạnh và điểm yếu của tư duy tiếp thị truyền thống; những sáng kiến xuất phát từ bên trong một thị trường: Cách phổ biến nhất để tạo ra sáng kiến; những sáng kiến xuất phát từ bên ngoài một thị trường: Một cách khác để tạo ra sáng kiến; tiếp thị phá cách là sự bổ sung cần thiết cho tiếp thị truyền thống; định nghĩa quá trình tiếp thị phá cách; tiếp thị phá cách ở mức độ thị trường; tiếp thị phá cách ở mức độ sản phẩm; tiếp thị phá cách ở mức độ tổ hợp tiếp thị; cách thực hiện tiếp thị phá cách
Thông tin trích dẫn: Tiếp thị phá cách: Kỹ thuật mới để tìm kiếm những ý tưởng đột phá. Kotler, Philip. NXB Trẻ, 2019.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: http://lib.haui.edu.vn/Opac80/Detail.aspx?id=17697&f=fulltext&v=Ti%u1ebfp+th%u1ecb+ph%u00e1+c%u00e1ch%3a+K%u1ef9+thu%u1eadt+m%u1edbi+%u0111%u1ec3+t%u00ecm+ki%u1ebfm+nh%u1eefng+%u00fd+t%u01b0%u1edfng+%u0111%u1ed9t+ph%u00e1
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.