Marketing hiện đại

Tài liệu trình bày các nội dung: Nghiên cứu thị trường: Nhân tố ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng; phân tích nhu cầu thị hiếu khách hàng; phủ khắp mạng lưới khách hàng. Chuyên nghiệp hóa hoạt động bán hàng: Điều khiển hành động mua hàng của khách; tạo phong cách đẹp với khách hàng; thỏa mãn niềm vui của khách hàng. Tiếp tục tạo ra sản phẩm mới: Nghiên cứu thị trường; tạo nhu cầu cho khách hàng; tung ra sản phẩm mới. Marketing hiện đại: Tổng quan về marketing; xây dựng chiến lược marketing; nghiên cứu marketing lấy con người làm gốc; các phương pháp marketing hiện đại. Một số kinh nghiệm marketing thực tiễn: Bài học bán hàng trực tiếp của Avon; Emily Abrera và những bí ẩn của quảng cáo; nắm bắt nhu cầu của khách hàng và nhanh chóng đáp ứng; những sai lầm trong quản lý dịch vụ; những bài học từ kinh nghiệm marketing ở Châu Á.
Thông tin trích dẫn: Marketing hiện đại. Minh Đức#Diệp Anh. NXB Lao động xã hội, 2009.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: http://lib.haui.edu.vn/opac80/pdfjs/web/viewer.html?file=/Trailer/MRM0001.T.pdf
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/