Tài liệu trình bày các nội dung: Nghiên cứu thị trường: Nhân tố ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng; phân tích nhu cầu thị hiếu khách hàng; phủ khắp mạng lưới khách hàng. Chuyên nghiệp hóa hoạt động bán hàng: Điều khiển hành động mua hàng của khách; tạo phong cách đẹp với khách hàng; thỏa mãn niềm vui của khách hàng. Tiếp tục tạo ra sản phẩm mới: Nghiên cứu thị trường; tạo nhu cầu cho khách hàng; tung ra sản phẩm mới. Marketing hiện đại: Tổng quan về marketing; xây dựng chiến lược marketing; nghiên cứu marketing lấy con người làm gốc; các phương pháp marketing hiện đại. Một số kinh nghiệm marketing thực tiễn: Bài học bán hàng trực tiếp của Avon; Emily Abrera và những bí ẩn của quảng cáo; nắm bắt nhu cầu của khách hàng và nhanh chóng đáp ứng; những sai lầm trong quản lý dịch vụ; những bài học từ kinh nghiệm marketing ở Châu Á.
Thông tin trích dẫn: Marketing hiện đại. Minh Đức#Diệp Anh. NXB Lao động xã hội, 2009.
Vui lòng truy cập địa chỉ sau để download và biết thêm thông tin chi tiết: http://lib.haui.edu.vn/opac80/pdfjs/web/viewer.html?file=/Trailer/MRM0001.T.pdf
Bạn đọc có thể tìm thêm tài liệu tại Thư viện ĐH Công nghiệp Hà Nội tại địa chỉ: http://lib.haui.edu.vn/opac80/
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.